Thanh Toán Cước Điện Thoại Trả Sau Viettelpay

Yêu cầu giao dịch tối thiểu 10 nghìn VND/lần và tối đa 100 triệu VND/lần và 1 tỷ VND/ngày. Tôi thấy mấy ông ngân hàng dịp Tết cuối năm đều như nhau thôi à. Nếu quý anh chị nạp nhiều hơn tiền cước phải thanh toán thì số tiền thừa sẽ được trừ vào cước của tháng sau đó.

Nhưng trong ngày 16.8, chị liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn từ đầu số 195 thông báo có nhiều số điện thoại mang các đầu số khác nhau đã thanh toán cho mình. Đồng thời, có tin nhắn thông báo chị vẫn còn nợ cước số tiền hơn 7.000 đồng. Đương nhiên là có thể, bởi dịch vụ này lan rộng khắp cả nước và dù là hình thức thanh toán nào, thanh toán hóa đơn hay thanh toán vay tiền online đều có thể sử dụng được. Chỉ cần công ty cho vay tín dụng có liên kết với ví điện tử ViettelPay.

  • Lúc này trên màn hình sẽ có phần “Nạp tiền điện thoại” và bạn sẽ bấm chọn vào đó để bắt đầu quá trình thanh toán cước phí cho thuê bao di động Viettel trả sau nhé.
  • Ngoài ra còn các tiện ích khác như mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách…
  • Nhiều ví điện tử quá mà những ví kiểu này vẫn phải liên kết với tk ngân hàng trong khi các app của NH cũng có đầy đủ các loại thanh toán luôn.

Liên kết tài khoản giúp nạp tiền vào tài khoản ePass dễ dàng hơn và phòng trừ trường hợp quên nạp tiền vào tài khoản ePass thì hệ thống sẽ trừ tiền ở tài khoản ViettelPay. Ngoài ra, khi liên kết tài khoản khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán trả góp hàng tháng/ dư nợ thẻ tín dụng FE CREDIT mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng ViettelPay trên điện thoại. Là gói cước dành cho các khách hàng đã đăng ký thông tin (CMT, địa chỉ,…) trên ứng dụng ViettelPay. Giá trị giao dịch khi thuê bao thanh toán cước điện thoại trả sau cho chính mình qua ViettelPay. Áp dụng cho thuê bao Viettel không thuộc đối tượng hưởng chiết khấu 10%.

Cổng thanh toán trực tuyến viettel online payment giúp khách hàng thanh toán và tra cứu cước các dịch vụ viễn thông Viettel nhanh chóng 24/24. Viettel Tp.Hồ chí minh xin giới thiệu với Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet viettel. Những cách thanh toán từ vietteltelecom đưa ra giúp Quý khách thuận tiện trong quá trình sử dụng Dịch vụ của viettel.

Khách hàng khi có nhu cầu có thể thay đổi gói cước trả sau Viettel, nâng cấp các gói cước phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra phương thức nạp trực tuyến cũng hỗ trợ nạp tiền cho thuê bao Viettel khác nên bạn có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại cho người thân của mình. Tại giao diện của My Viettel bạn nhấn vàoThanh toán, chọnTài khoản ngân hàng. Lúc này chọn ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, rồi điền đầy đủ thông tin của chủ thẻ và tiến hành thanh toán hóa đơn cước điện thoại.

Có Nên Mua Bộ Kích Sóng Wifi

Di động Viettel của nạn cần phải đăng ký thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Ví điện tử ViettelPay là một sản phẩm của tập đoàn Viettel sử dụng để thanh toán các dịch vụ qua internet, đây còn được xem là ngân hàng số được Viettel phát triển. Ví điện tử này dùng chủ yếu là thanh toán các cước phí cho di động. Để rút tiền về tài khoản ngân hàng nào đó bạn chỉ cần chọn hình thức chuyển tiền từ ViettelPay sang tài khoản ngân hàng và làm theo hướng dẫn ở trên là được.

Hiện nay, file PDF được sử dụng nhiều bởi tính gọn nhẹ, hỗ trợ nhiều tính năng dễ lưu trữ, chia sẻ. Tuy nhiên, file PDF lại có nhược điểm là không cho … Người sử dụng Facebook chắc hẳn đã chờ đợi từ lâu tính năng cho phép đăng ảnh độngGIF lên News Feed của Facebook và giờ đây điều này đã trở thành sự …

Tải Ứng Dụng Viettelpay

Về nạp tiền thì hiện có 4 cách nạp tiền vào ngân hàng số ViettelPay đơn giản nhấtđó là nạp qua ví điện tử Momo, qua Internet Banking và qua cửa hàng giao dịch trực tiếp. Các bạn có thể xem xét để lựa chọn hình thức phù hợp nhất. Thuê bao trả trước là tên gọi chung cho các thuê bao di động sử dụng tài khoản chính dựa trên phương thức nạp thẻ cào. Số lượng thuê bao trả trước chiếm hầu như đa số trong mạng lưới thuê bao di động Viettel. Gói này người dùng bắt đầu thanh toán được một số hóa đơn thiết yếu, mua được vé xem phim mà không mất bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. Tuy nhiên, gói 2A vẫn chưa thể hỗ trợ khách hàng chuyển và nhận tiền cũng như gửi tiết kiệm được.

Xem thêm:   Thanh Toán Cước Trả Sau Viettelpay

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin về nội dung gói cước và các dịch vụ trả sau của Viettel. Quý khách mua sim giá rẻ Viettel hãy liên hệ trực tiếp Siêu Thị Sim Thẻ. Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ của Viettel. Tất cả các giao dịch trên ViettelPay hiện tại hoàn toàn miễn phí trong đó bao gồm cả chuyển tiền trực tuyến. Trừ dịch vụ chuyển tiền mặt tận nơi là sẽ mất thêm phí chuyển tiền tùy vào gói nhanh hoặc tiêu chuẩn.

Nếu bạn đang có một tài khoản ngân hàng chính chủ, có thể liên kết trực tiếp luôn với ViettelPay để nạp và rút nhanh hơn. Bạn hãy chọn Liên kết thẻ- ngân hàng nội địa-nhập tên ngân hàng muốn liên kết- Điền các thông tin liên quan- Liên kết thẻ. Cũng giống như chức năng của các ví điện tử khác, ViettelPay cũng cung cấp cho người dùng một công cụ để hỗ trợ thanh toán các hóa đơn, chuyển nhận tiền, các dịch vụ booking,.. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, phong phú, AhaMove còn nỗ lực đa dạng hóa phương thức thanh toán nhằm tối ưu trải nghiệm của Quý Khách với ứng dụng giao hàng. Không cần tiền mặt hay thẻ quẹt, bằng cách Nạp tiền trả trước, bạn chỉ cần chạm điện thoại để trả phí ship AhaMove nhanh – tiện – chuẩn từng xu luôn.

Phần Mềm Kích Sóng Wifi

Muốn kiểm tra hình thức thanh toán đang dùng, bạn soạn tin theo cú pháp sau KT TT gửi vào số 166. Hình thức chỉ áp dụng cho gói cước di động, Dcom, Homephone. Trên đây trình tự là Cách tải Ứng dụng +Cài đặt ViettelPay+Hướng dẫn Liên kết thẻ Ngân hàng & Nạp tiền vào Tài khoản ViettelPay 2021 (Mới Nhất). Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn đọc có những trải nghiệm tốt hơn về Ví điện tử ViettelPay này. Tiếp tục rồi đăng nhập vào tài khoản Banking của ngân hàng đó và thực hiện thanh toán. Có thể nạp tiền mọi lúc, mọi nơi ngay trên ứng dụng ngân hàng của khách hàng.

Viettelpay Nhận Giải Thưởng Kinh Doanh Quốc Tế 2019

Tuy nhiên, nhiều người khi chuyển sang gói cước trả sau lại rất bỡ ngỡ không biết phải thanh toán cước hàng tháng của mình như thế nào. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu hướng dẫn cách nạp tiền thuê bao trả sau Viettel đơn giản nhất. Hay ngay cả khi bạn đang sử dụng thuê bao di động trả sau Viettel và có nhu yếu giao dịch thanh toán cước phí thì ViettelPay cũng tương hỗ trọn vẹn không lấy phí. ViettelPay là ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cung cấp.

+ Là gói cước cơ bản khi bạn đăng kí trên ứng dụng ViettelPay mà chưa có thông tin cá nhân (như địa chỉ, số chứng minh thư,…). Chuyển tiền đến tài khoản ViettelPay cũng được miễn phí giao dịch. Sau đó chọntài khoản Viettel Paycá nhân rồi tiến hành thanh toán cho di động. Đăng ký 4G Viettel giúp bạn có thể lướt Web, xem Facebook hay TikTok và tán gẫu cùng bạn bè cả ngày mọi lúc mọi nơi.

Viettel Pay cũng hỗ trợ hàng loạt ngân hàng phổ biến để người dùng có thể giao dịch online. Hoặc nếu là sinh viên, bạn cũng có thể dùng Viettel Pay để thanh toán học phí, thủ tục hành chính công… hiện mới chỉ áp dụng tại Thái Nguyên. Nếu là thuê bao Viettel, nạp điện thoại cũng chiết khấu 4-6%, ưu đãi này cao hơn một số ví điện tử khác một chút. Để có thể nạp tiền vô tài khoản thuê bao trả sau của viettel, điều đầu tiên bạn cần phải mua mã số thẻ điện thoại. Dựa trên mức cước mà bạn cần phải thanh toán mà mua mệnh giá thẻ cào phù hợp.

Phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều, liên tục nhưng tần suất nạp tiền vào tài khoản thấp vì không có thời gian. Khách hàng có thể kiểm tra lại bằng cách tra cứu cước dịch vụ, sẽ thấy thông tin số thuê bao không còn nợ cước. Thẻ vật lý ViettelPay được sử dụng tương tự như thẻ ATM nội địa của các ngân hàng khác, với đầy đủ các tính năng thanh toán bằng cách quẹt thẻ tại máy POS, thanh toán online, rút tiền miễn phí tại tất cả các ATM hỗ trợ. Miễn phí chuyển 100 triệu/tháng/khách hàng hoặc 30 giao dịch/tháng/khách hàng (tùy điều kiện nào đến trước) khi khách hàng thực hiện giao dịch chuyển khoản, chia hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng.

Xem thêm:   Các gói cước đăng ký 4G vina 2GB 1 ngày hiện nay

Thanh Toán Cước Trả Sau Viettel Qua Viettelpay

Hệ thống quản lý, giám sát xe trực tuyến là hệ thống ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS – xác định tọa… Chữ ký số do trực tiếp nhân viên Viettel ký hợp đồng và hỗ trợ ( không qua Đại Lý ) Chữ ký điện tử VIETTEL dùng… Hóa Đơn Điện Tử S-Invoice Viettel uy tín chất lượng, tạo lập, xuất hóa đơn nhanh chóng. Vui lòng kiểm tra và bảo đảm bạn đã nhập đầy đủ Họ tên, email và số điện thoại.

Đây là cái tên uy tín mà bạn có thể yên tâm về độ an toàn, đảm bảo. Mà cái VTPay thì ngu kinh khủng, tìm mãi ko thấy mục tt trả sau đâu. Có ViettelPay và Bankplus, chạm và thanh toán phí Bảo hiểm xong ngay. Bài đăng thuộc Chuyên mục Hướng dẫn Viettel, Tin Tức – Hướng Dẫn.

Ban sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản nào cho phí duy trì tài khoản, phí chuyển nhận tiền. Với những tính năng giống như một ngân hàng số, app ViettelPay ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hoạt động thanh toán của người Việt. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, ViettelPay hiện đang là một trong những nền tảng cung cấp kết nối người dùng với ngân hàng số tối ưu. Rất tiếc hiện nay nhà mạngchưa hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang ViettelPay, do vậy bạn không thể bổ sung số dư vào tài khoản ViettelPay theo cách này. Bạn nhập đầy đủ thông tin này, hệ thống sẽ tiến hành cộng tiền vào số điện thoại của bạn, đồng thời hóa đơn sẽ được gửi cho bạn.

ViettelPay đồng hành cùng EVNHCMC dành tặng Khách hàng mã hoàn tiền đến 20 khi thanh toán tiền điện trên ứng dụng ViettelPay. Dịch vụ thuê kênh riêng trong nước của Viettel là dịch vụ cung cấp đường kết nối vật lý dành riêng cho khách hàng… Tương tự hình thức chuyển tiền, rút tiền từ ViettelPay hoàn toàn miễn phí cho tất cả các hình thức được liệt kê trong phần trên. Thực hiện tra cứu qua tin nhắn, khách hàng chỉ kiểm tra được cước nóng (cước phát sinh tạm tính tới thời điểm bạn kiểm tra). Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại mà bạn đã đăng ký ViettelPay.

Lúc này, hệ thống sẽ hiện thị mụcNạp đến với số điện thoại và bên dưới là các mệnh giá thẻ cào. Bạn nhập và chọn thông tin phù hợp, sau đó nhấn nútNạp ngay. Chọn mục Tra cứu điểm giao dịch, chuyển tiền Viettel và nhập điểm/cửa hàng nạp tiền và chọn chỉ đường. Sau khi tìm được của hàng, bạn hãy đến đó và nhờ nhân viên của Viettel Pay hỗ trợ nạp tiền mặt.

Bộ Kích Sóng Wifi Nào Tốt

Có thể thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, công sức. Giao dịch số tiền vượt hạn mức thì các ngân hàng lớn cũng tính phí cao á. Ứng dụng ViettelPay hỗ trợ khách hàng đặt phòng khách sạn với hơn 8.000 địa điểm trong nước và hơn 1 triệu điểm quốc tế. Bài viết này, vouchers tổng hợp và cập nhật các thông tin khuyến mãi mới nhất gửi tới các bạn, giúp bạn mua sắm và chi tiêu tiết kiệm hơn. Đăng ký 3G Viettel để mọi giao dịch của bạn được an toàn và nhanh chóng. Những trader kỳ cựu thường sử dụng các thuật ngữ khi mua bán ngoại tệ.

Viettel Pay chính là ví điện tử của Viettel vì vậy khi thanh toán cước trả sau qua ứng dụng này bạn sẽ được hưởng chiết khấu 3% – 5% như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Lựa chọn tài khoản ngân hàng có liên kết với dịch vụ BankPlus của Viettel để thanh toán. Bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản AhaMove qua ví điện tử MoMo, chuyển khoản Ngân hàng hoặc thông qua VNPay. Khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản AhaMove trước khi sử dụng dịch vụ này. Thực hiện đăng nhập tài khoản mà ngân hàng đã cung cấp. Nhược điểm của thuê bao trả sau chính là khách hàng sẽ khó quản lý được mức phí của mình.

Hy vọng rằng với những thông tin tất tần tật về ViettelPAY do 4gviettel.vn cung cấp sẽ góp phần giúp khách hàng có những trải nghiệm sử dụng ngân hàng số thật thoải mái. Chúc quý khách hàng sử dụng ViettelPAY thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đăng nhập vào ứng dụng Ví điện tử Momo bằng tài khoản điện thoại liên kết với thẻ ngân hàng của bạn. Để nạp tiền vào ViettelPay, khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Viettel để được hỗ trợ. Để khắc phục nhược điểm đó, bạn có thể nạp tiền vào ViettelPay ngay trên ứng dụng.

Xem thêm:   Camera Hikvision Trong Nhà

Hệ thống sẽ trừ số tiền ở số dư tài khoản Viettelpay để nạp tiền vào tài khoản điện thoại trả sau của bạn. Ví điện tử ViettelPay là một dịch vụ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng nên tại sao bạn không thử dùng ứng dụng này nhỉ? Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ ngay hôm nay. Có thể thực hiện khi cần đi qua trạm BOT hay mua sắm tại ViettelStore, sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viettel Post nên rất thuận tiện. Khách hàng có thể nhận tiền mặt được gửi trong vòng 24h và hỗ trợ tối đa 20 triệu đồng khi sử dụng ViettelPay.

Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin của chủ thuê bao và nộp đủ số tiền thanh toán. Nhân viên tại quầy tiếp nhận hỗ trợ và hướng dẫn thanh toán. Sau đó sẽ thông báo số tiền mà bạn cần thanh toán và đã thanh toán thành công. Số tiền có trong tài khoản hiện tại của bạn sẽ được trừ vào phí sử dụng của tháng tiếp theo. Ngoài các cách trên thì ngân hàng số ViettelPay cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn trả sau rất nhanh chóng, chỉ cần có tài khoản ViettelPay bạn sẽ truy cập thanh toán dễ dàng.

Cách Cài Đặt Thiết Bị Kích Sóng Wifi

Dịch vụ không chịu trách nhiệm về thỏa thuận tín dụng nào. Trang web này không thu phí sử dụng, cũng như không chịu trách nhiệm cho sự hoạt động, không hoạt động hay các lãi suất của bất kỳ bên cho vay nào. Dịch vụ ViettelPay bạn có thể sử dụng thuê bao của mạng khác để đăng ký và sử dụng.

Mong rằng, những thông tin hữu ích từ bài viết trên giúp bạn biết được cách hoạt động cũng như các thông tin từ ứng dụng ViettelPay trên điện thoại. Hy vọng giúp bạn chủ động hơn trong các giao dịch hằng ngày dễ dàng và an toàn hơn. Nhập mật khẩu ví Viettel Pay để thanh toán cước internet Viettel, Hệ thống sẽ gửi otp xác nhận lại lần nữa, giúp quý khách chắn chắn thực hiện đúng giao dịch.

Sau đó, bạn sẽ nhập mật khẩu kèm theo mã OTP để xác nhận lại và hoàn tất quá trình thanh toán cước phí trả sau Viettel qua ứng dụng ViettelPay. Số điện thoại và mật khẩu được sử dụng cho những lần đăng nhập tiếp theo. Trên giao diện ứng dụng, lựa chọn Điện thoại/ Thẻ cào.

Bước tiếp theo bạn tiến hành nhập mã số có trên thẻ cào rồi bấm phím #. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gửi tin nhắn báo thành công cho số tiền đã nạp. Sau khi lựa chọn các phím bấm tra cước, hệ thống sẽ đọc thông báo cước trả sau cụ thể cho khách hàng. Nếu như bạn chưa có tài khoản ứng dụng Viettel Pay này có thể thao khảo bài viết cách đăng ký tài khoản Viettel Pay.

Ở đây bác thanh toán toàn bộ thì thanh toán không thì chọn số tiền muốn thanh toán tùy ý nhé. Sau đó chọn “Xác nhận” để tiến hành thanh toán hóa đơn. Bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng hoặc thông qua website của ngân hàng để đăng kí Internet Banking, tuy nhiên chỉ có một số ngân hàng mới có hình thức đăng kí qua website. Với ví ViettelPay, tiền của bạn luôn luôn được bảo vệ tối đa bằng công nghệ bảo mật 3 lớp cùng chứng chỉ bảo mật PCI-DSS được công nhận quốc tế, do đó bạn hãy yên tâm khi giao dịch với ViettelPay.

Nếu bạn muốn đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng thì chọn Đóng cước trước. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Trả trước thì ưu đãi, trả sau thì chiết khấu đấy nhá.

Cách kiểm tra qua ứng dụng My Viettel không những giúp bạn biết đượccước bạn đang nợmà bạn còn kiểm tra được cácgiao dịch bạn thực hiệntrong thời gian vừa qua. Tiếp đến, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải nhập số điện thoại, số tiền vào để thanh toán. Bạn sẽ cần phải nhập đúng số điện thoại thuê bao trả sau mà mình đang dùng và cần thanh toán cước phí nhé. ViettelPay là ví điện tử và ngân hàng kép với ví là MB bank.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://vinaphonetrasauhcm.net
Email liên hệ: hanh.hien@vinaphonetrasauhcm.net
Liên kêt mạng xã hội:

Xin chào tôi là một bloger chuyên về công nghệ, tôi yêu thích các vấn đề về viễn thông, mạng di động và các vấn đề liên quan đến lập trình website, tối ưu UX/UI cho trải nghiệm người dùng tốt nhất. Liên hệ chúng tôi qua mạng xã hội: about.me/lethanhhien, pinterest.com/lethanhhien1, Aboutme: https://about.me/lethanhhien Pinterest: https://www.pinterest.com/lethanhhien1

Related Posts

Giải đáp chi tiết: Đăng ký ChatGPT có mất phí không? 

Giải đáp chi tiết: Đăng ký ChatGPT có mất phí không? 

ChatGPT được nhiều người dùng quan tâm tìm kiếm bởi tính năng thông minh và hỗ trợ tốt trong học tập, công việc. Tuy nhiên, trước khi…

Phân tích camera wifi có dây 2

Phân tích camera wifi có dây

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có một giải pháp an ninh hiệu quả, thuận tiện và linh hoạt không? Đó chính là camera wifi có…

Camera Hồng Ngoại Trong Nhà: Sự Lựa Chọn Tinh Vi Cho An Ninh Gia Đình 3

Camera Hồng Ngoại Trong Nhà: Sự Lựa Chọn Tinh Vi Cho An Ninh Gia Đình

Việt Nam đã trở thành một trong những đất nước có chỉ số tội phạm gia tăng. Vì vậy, việc bảo vệ an ninh gia đình trở…

Camera không dây nào tốt nhất 2023? 4

Camera không dây nào tốt nhất 2023?

Camera không dây đang trở thành một phần quan trọng trong việc giám sát và bảo vệ an ninh cho các căn nhà, cửa hàng, văn phòng…

Camera Thông Minh 360: Giải Pháp Hiện Đại Cho Giám Sát An Ninh

Camera thông minh 360 là một công nghệ tiên tiến, mang đến khả năng giám sát an ninh toàn diện và chất lượng hình ảnh tuyệt vời….

Camera Thông Minh 360 Độ – Bí Quyết Cho Hình Ảnh Sắc Nét Và Chân Thực

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sở hữu một chiếc camera thông minh 360 độ đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Với…